• kenhnoiboalp

Khách hàng khen ngợi chương trình “Kỹ năng cần có khi xử lý sự cố thang máy” của FUJIALPHA

Sáng 24/4/2021, tại Sakura Tower (số 47, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội), Công ty Cổ phần Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức chương trình “Kỹ năng cần có khi xử lý sự cố thang máy” dành cho các khách hàng trên địa bàn Thủ đô.








Chương trình này đã được FUJIALPHA chuẩn bị một cách kĩ lưỡng, với nội dung được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế trong nước và quốc tế cũng như ý kiến đóng góp của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thang máy Việt Nam.


Các thông tin được FUJIALPHA cung cấp xuyên suốt 3 chủ đề của chương trình về Kỹ năng xử lý khi gặp sự cố (Phó TGĐ Vũ Tiến Thành trình bày); Các loại linh kiện - phụ kiện quan trọng nhất trong thang máy (Phó TGĐ Hoàng Thế Duy trình bày); Những vấn đề cần quan tâm khi lựa chọn thang máy (Phó TGĐ Phạm Văn Phú trình bày)... được các khách mời tham dự đánh giá là rất hữu ích.


"Những thông tin này sẽ là hành trang để tôi tiếp tục nghiên cứu, lựa chọn một chiếc thang máy tốt nhất, an toàn nhất cho gia đình mình" - Một khách mời chia sẻ.


Việc cung cấp các kiến thức hữu ích về thang máy, tư vấn các giải pháp thang máy tốt nhất cho khách hàng từ lâu đã được FUJIALPHA coi là nhiệm vụ hàng đầu. Trong thời gian tới, FUJIALPHA sẽ tiếp tục tổ chức thêm các chương trình tương tự, với chủ đề được mở rộng hơn tại nhiều địa phương trên cả nước.

78 views0 comments